Vệ sinh công nghiệp quận 7, vệ sinh nhà mới quận 7, tổng vệ sinh nhà quận 7

Vệ sinh nhà xưởng quận 7

Vệ sinh nhà xưởng quận 7 là dịch vụ bao gồm các công việc làm sạch trang thiết bị máy móc, trần, vách, sàn, hút bụi... đóng vai trò quan trọng, giúp bảo trì chất lượng công trình cho nhà máy,  xí nghiệp cho các công ty.

Đây là giải pháp mang lại môi trường làm việc sạch sẽ, trong lành cho công nhân tại nhà xưởng, đồng thời giúp các doanh nghiệp bảo vệ khối tài sản cố định, tăng tuổi thọ máy móc, giảm chi phí kinh doanh.

Với gói dịch vụ vệ sinh nhà xưởng tại quận 7GoClean cung cấp bao gồm: tổng vệ sinh nhà xưởng và vệ sinh nhà xưởng sau xây dựng, chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng.

Vệ sinh nhà xưởng quận 7
Vệ sinh nhà xưởng quận 7

--

GIẢI PHÁP VỆ SINH NHÀ XƯỞNG TẠI QUẬN 7 

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Để có được môi trường làm việc tốt nhất cho người lao động, công việc tổng vệ sinh nhà xưởng nên được chú trọng và thực hiện thường xuyên, định kì.

Công việc này giúp cho bụi bẩn, khói, màng nhện… không bị kết dính lại tạo thành những tổ hợp khó loại bỏ và giữ cho không gian làm việc luôn được trong lành, sạch sẽ, đảm bảo mỹ quan tổng thể cho nhà xưởng.

Đối với các nhà xưởng sau xây dựng bụi bẩn, rác thải và các tạp chất như vôi, sơn, xi măng, keo dính...vương vãi khắp nơi sẽ là trở ngại lớn cho hoạt động sản xuất của nhà xưởng nếu không được vệ sinh kỹ lưỡng. Chính vì thế trước khi đưa trang thiết bị máy móc, vật tư vào nhà xưởng mới để bắt đầu hoạt động các nhà xưởng nên tiến hành vệ sinh. Đây là việc hết sức cần thiết.

Nhiều năm qua bằng những kinh nghiệm thực tế trong quá trình cung cấp dịch vụ vệ sinh nhà xưởng tại quận 7 TP.HCM tại nhiều khu công nghiệp lớn, GoClean nhận thấy đối với công việc này có 3 bước quan trọng cần thực hiện , đó là: Tìm hiểu khảo sát chi tiết nhà xưởng, lên lịch vệ sinh cụ thể, Quy trình vệ sinh rõ ràng khép kín.

- Tìm hiểu khảo sát chi tiết nhà xưởng: đây là viết tiên quyết quan trọng, giúp đội vệ sinh nắm bắt được kết cấu, sự sắp xếp các khu vực, mức độ sạch bẩn và các loại máy móc trang thiết bị có trong nhà xưởng để chuẩn bị trang thiết bị, công cụ dụng cụ và hóa chất vệ sinh phù hợp nhất.
- Lên lịch vệ sinh cụ thể:  nhằm đảm bảo tiến độ sản xuất của nhà xưởng vẫn diễn ra bình thường theo lịch.
- Quy trình vệ sinh rõ ràng khép kín: giúp xác định được những việc cần làm cụ thể ở từng khu vực để từ đó phân chia thời gian hợp lí và nhân công lao động phù hợp. Để mang lại hiệu quả vệ sinh nhà xưởng cao nhất.


Vệ sinh nhà xưởng quận 7 hcm


NHỮNG KHU VỰC DỌN VỆ SINH NHÀ XƯỞNG TẠI QUẬN 7 DO GOCLEAN SẼ THỰC HIỆN

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


Đội vệ sinh nhà xưởng tại quận 7 của GoClean phân chia thành nhà xưởng thành các khu vực làm vệ sinh cụ thể như sau:

❯ Khu vực ngoại cảnh, xung quanh nhà máy, lối xe chạy, phòng bảo vệ, bãi đậu xe.

❯ Khu vực khối văn phòng: lối vào, khu vực tiếp tân, sảnh chính, hành lang, pantry, nhà vệ sinh, phòng họp, khu vực văn phòng làm việc.

❯ Khu vực sản xuất của nhà máy như: lối đi giữa các dây chuyền sản xuất, nhà vệ sinh nhân viên, hệ thống máng đèn,…

Trong đó, khu vực sản xuất (nhà xưởng) là khu vực quan trọng nhất vì có nhiều máy móc hoạt động, ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng sản phẩm của doanh nghiệp.

Dịch vụ vệ sinh nhà xưởng quận 7 sẽ tiến hành làm sạch an toàn máy móc, hệ thống đèn, hệ thống quạt công nghiệp, sưởi…Loại bỏ những mảng bụi bám, vết bẩn, dầu nhớt khỏi tường, hành lang, máy móc và thiết bị nhà xưởng.

❯ Khu vực nhà kho.

❯ Khu vực xuất hàng.

❯ Khu vực kiểm hóa.

❯ Phòng thí nghiệm.

❯ Khu vực căn tin.

❯ Các khu vực đặc biệt khác…


Với sự hỗ trợ của máy móc, công cụ dụng cụ và hóa chất chuyên dụng, đội vệ sinh nhà xưởng quận 7 sẽ đánh bóng sàn đá bằng máy chà công nghiệp, loại bỏ các vết bẩn lâu ngày, quét màng nhện, bụi bám trên trần và tường hoặc khói bụi thải ra từ máy móc bám dính.

Chất lượng của mỗi dịch vụ mà chúng tôi cung cấp là sư kết hợp từ mỗi người nhân viên giàu kinh nghiệm, yêu nghề cùng hệ thống máy móc hiện đại.

GoClean có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp quận 7 cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp thành tạo tay nghề, có chuyên môn kỹ thuật tốt chúng tôi sẽ mang tới cho bạn dịch vụ vệ sinh nhà xưởng chuyên nghiệp nhất – vệ sinh nhanh nhất – sạch nhất – đẹp nhất và chi phí thấp nhất.

Ngoài ra, hóa chất tẩy rửa mà chúng tôi sử dụng cũng đảm bảo không gây độc hại cho môi trường và con người xung quanh, không làm ảnh hưởng đến hệ thống máy móc sản xuất. Tùy theo diện tích nhà xưởng của quý khách, chúng tôi sẽ xây dựng quy trình làm sạch cụ thể, phù hợp, đảm bảo không làm lãng phí thời gian hoạt động sản xuất, kinh doanh của quý khách.

NHÀ XƯỞNG NHƯ LÀ NHÀ - LÀ TRIẾT LÝ KHI VỆ SINH NHÀ XƯỞNG CỦA GOCLEAN

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


Vệ sinh nhà xưởng là công việc không hề đơn giản mà cần phải có phương pháp làm việc cụ thể. Vệ sinh trần nhà xưởng là hạng mục thi công đầu tiên và khó khăn nhất. Đội vệ sinh nhà xưởng quận 7 sẽ làm sạch bụi bẩn và mạng nhện bám trên trần, kể cả những ngóc nghách nhỏ nhất.

Sau khi hoàn thành vệ sinh trần nhà xưởng, chúng tôi sẽ thực hiện vệ sinh tường, vách nhà xưởng bao gồm các công việc cơ bản như quét mạng nhện và lau sạch bụi bẩn bám trên tường, vách xưởng.

Vệ sinh máy móc, hệ thống quạt thông gió, quạt trần trong nhà xưởng cũng cần được làm sạch toàn bộ. Công đoạn vệ sinh sàn nhà xưởng cũng là một việc rất quan trọng.

Tiếp đến là vệ sinh làm sạch các kệ để hàng, làm sạch bụi trên các ballet, khay...

Hút bụi và đánh sàn bằng máy chà sàn nhà xưởng là công đoạn tiếp theo trong quy trình vệ sinh nhà xưởng.

Lau sạch lại sàn lần cuối bằng nước sạch.

Sau khi hoàn thành các hạng mục trên, chúng tôi sẽ bàn giao lại không gian nhà xưởng sạch đẹp như mới cho bạn. Bầu không khí sẽ được trả lại sự trong lành, tạo cho nhân viên một môi trường làm việc thoải mái và năng động nhất.


TẠI SAO DỊCH VỤ VỆ SINH NHÀ XƯỞNG Ở QUẬN 7 CỦA NHÀ SẠCH NHÀ MÁT LUÔN ĐƯỢC KHÁCH HÀNG TÍN NHIỆM?

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


Đội ngũ của công ty vệ sinh nhà xưởng luôn mong muốn đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của quý khách, đồng thời làm hài lòng kể cả những khách hàng khó tính nhất khi sử dụng dịch vụ vệ sinh nhà xưởng.

Luôn tâm niệm vệ sinh nhà xưởng như vệ sinh nhà ở, luôn chăm chút tỷ mỹ, luôn sẵn sàng phục vụ tại mọi thời điểm trong một năm, kể cả dịp lễ, tết nhằm giúp quý khách hàng có được hiệu quả kinh doanh tốt nhất.

Với đầy đủ các thiết bị làm sạch và máy móc hỗ trợ, cũng như công cụ bảo hộ hiện đại nhất, công ty chúng tôi vẫn không ngừng nổ lực từng ngày để trở thành một trong những đơn vị tiên phong hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh nhà xưởng tại quận 7 và các quận huyện khác ở TP. HCM

Các loại dung dịch, hóa chất mà công ty sử dụng không hề gây hại đối với sức khỏe của người dùng, đặc biệt những hóa chất này đều đã được đăng ký với Bộ Y Tế Việt Nam về tính an toàn khi sử dụng.

QUY TRÌNH TIẾP NHẬN DỊCH VỤ VỆ SINH NHÀ XƯỞNG TẠI QUẬN 7?

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


Nhằm đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất, GoClean tiếp nhận thông tin yêu cầu của khách hàng rất cẩn thận trước khi đưa ra tư vấn cho khách hàng.

Sau khi đã nắm rõ yêu cầu, phía công ty sẽ cử nhân viên đại diện đến khảo sát, đánh giá rồi gửi bảng báo giá chính xác nhất cho khách hàng.

Sau khi chốt giá cả và lịch làm vệ sinh, GoClean sẽ sắp xếp nhân công và trang thiết bị đến làm việc theo lịch.

Thanh toán sau khi nghiệm thu hoàn tất.

Nhà Sạch Nhà Mát  hân hạnh được phục vụ quý khách!

Nếu bạn đang cần một tìm một dịch vụ vệ sinh nhà xưởng tại quận 7 HCM chuyên nghiệp, chất lượng cao, uy tín, giá rẻ. Đừng ngần ngại gọi cho chúng tôi. Phục vụ 24/7, mọi chi tiết xin liên hệ:  





Liên hệ NGAY : 0986 144 609 | 02866 820 769

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Dịch vụ vệ sinh GoClean - Công ty TNHH Nhà Sạch Nhà Mát
  • CN quận 7: 27 Đường Nguyễn Hữu Thọ, Khu đô thị Sunrise City, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
  • Trụ sở chính: số 02 đường D1, KDC Nam Long, Phước Long B, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0986 144 609 | 02866 820 769
  • Email: info@goclean.vn
  • Website: www.vesinhcongnghiepquan7.com

GoClean cam kết mang đến Dịch vụ vệ sinh tại quận 7 chất lượng và chuyên nghiệp

0986 144 609