Vệ sinh công nghiệp quận 7, vệ sinh nhà mới quận 7, tổng vệ sinh nhà quận 7

Kinh nghiệm vệ sinh căn hộ tại quận 7

Căn hộ tuy có diện tích nhỏ và hầu như được thiết kế nội thất đơn giản, gọn gàng, hiện đại. Tuy nhiên việc vệ sinh căn hộ cần được thực hiện đúng phương pháp để đảm bảo hiệu quả làm sạch tốt nhất.



Kinh nghiệm vệ sinh căn hộ quận 7


Dọn vệ sinh căn hộ là điều cần thiết và cần được chú trọng để dọn sạch bụi bẩn cho căn hộ. Các bước làm sạch chung cư mới được tiến hành như sau:

a. Dọn vệ sinh thô: xử lý toàn bộ rác thải sau xây dựng như xà bần, thùng carton, bao bì, nhựa quấn, pe, thùng sơn, keo...đưa ra khỏi căn hộ

b. Dọn vệ sinh tinh: Dọn vệ sinh căn hộ chung cư sạch từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài

- Vệ sinh trần: hút sạch bụi, vệ sinh máy lạnh, quạt trần, đèn
- Vệ sinh tường: làm sạch bụi tường
- Vệ sinh nội thất: hút sạch bụi, sau đó lau sạch nội thất
- Làm sạch toilet: vệ sinh sạch toilet
- Vệ sinh sàn: hút sạch bụi và chà sạch sàn
- Vệ sinh cửa kính: làm sạch hệ thống cửa kính, cửa sổ
- Vệ sinh sạch ban công

Lưu ý: trong lúc làm vệ sinh căn hộ chung cư cần sử dụng hóa chất tẩy rửa an toàn với vật liệu và môi trường, vệ sinh kỹ trong các ngóc ngách.



Tổng hợp các dự án mà GoClean đã cung ứng dịch vụ vệ sinh căn hộ tại quận 7


Vệ sinh căn hộ Luxgarden quận 7




Tọa lạc tại vị trí trung tâm Quận 7, mặt tiền Nguyễn Văn Quỳ, liền kề Khu đô thị Phú Mỹ Hưng và Saigon Peninsula

Luxgarden như một biểu tượng của phong cách sống đẳng cấp tại Nam Sài Gòn. Từ Luxgarden, cư dân dễ dàng kết nối ngay đến Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Khu phức hợp Saigon Peninsula và Trung tâm Quận 1 chỉ trong vòng 5 - 10 phút.

Mỗi căn hộ tại LuxGarden đều có logia riêng và cửa sổ rộng để đón nhận tối đa ánh sáng tự nhiên, mang không khí trong lành và làn gió mát từ sông Sài Gòn thổi vào bên trong căn hộ, giúp cho chủ nhân căn hộ có thể hoàn toàn trút bỏ những mệt nhọc và tái tạo năng lượng sống mới khi trở về nhà.

Vệ sinh căn hộ chung cư Riviera Point tại quận 7





Căn hộ The Infiniti – Riviera Point quận 7 tọa lạc tại số 584 đường Huỳnh Tấn Phát, phường Tân Phú, quận 7, TP.HCM. Từ căn hộ, cư dân có thể kết nối đến UBND quận 7, khu đô thị Phú Mỹ Hưng, cụm các trường học quốc tế hoặc các khu trung tâm vui chơi giải trí, thương mại như Big C, Crescent Mall, Vivo City, Lotte Mart,…

Vươn mình kiêu hãnh giữa Quận 7, Riviera Point được bao bọc bởi một không gian thanh bình bên dòng sông Cả Cấm. Tại đây, bạn dễ dàng cảm nhận cuộc sống phong phú giữa cộng đồng dân cư hiện đại với những cửa hiệu, nhà hàng và hàng loạt các tiện ích đa dạng nhằm mang đến cho cư dân một cuộc sống ven sông ngập tràn hứng khởi.”

Vệ sinh căn hộ quận 7 Him Lam Riverside




Him Lam Riverside là chốn gặp gỡ của 3 nhánh sông Ông Lớn, sông Rạch Bàng, sông Ông Đội, bên cạnh đó là những thảm xanh từ khu vực công viên dọc bờ sông hay các hồ sinh thái.

Chính đặc ân mà thiên nhiên ban tặng này đã đem lại cho nơi đây một bầu không khí trong lành tươi mát, Bạn sẽ cảm nhận cuộc sống thoải mái khi được hòa mình trong khung cảnh thiên nhiên rợp bóng cây, được hít thở không khí trong lành của hương hoa thơm ngát, rời xa cuộc sống tất bật hối hả nơi phố thị, đem lại cảm nhận khác biệt về giá trị sống trong lành giữa lòng thiên nhiên.

Vệ sinh căn hộ Sunrise City



Sunrise City sở hữu chuỗi tiện ích nội khu cao cấp để phục vụ cho nhu cầu sống đẳng cấp của cư dân như: phòng tập gym, hồ bơi rộng lớn, phòng Sauna, đường chạy bộ nội khu, nhà hàng, cafe, cửa hiệu thuốc, các  ngân hàng, siêu thị và khu vui chơi trẻ em,...

Vệ sinh căn hộ chung cư Happy Valley quận 7



Cảnh quan rộng mở, thiết kế đầy giá trị nhân bản khi đặt con người làm trọng tâm tạo nên không gian sống lý tưởng cho cả cộng đồng hạnh phúc. Không chỉ đơn thuần là một không gian sống, tại Happy Valley bạn có thể cảm nhận niềm hạnh phúc từ những hoạt động bình dị nhất, niềm vui toát ra từ tiếng trẻ thơ nô đùa, từ phút giây đầm ấm sinh hoạt của gia đình, từ sự chan hòa, gần gũi của cộng đồng cư dân.

Những chủ nhân của Happy Valley được hưởng các tiện ích nội khu đa dạng, bao gồm hoa viên, thác nước, ghế ngồi thư giãn, hồ bơi, khu tập thể thao ngoài trời, sân chơi cho trẻ… được tạo hình sinh động đẹp mắt và chăm chút đến từng chi tiết.

Vệ sinh chung cư Phú Mỹ quận 7

Chung cư Phú Mỹ nằm trong khu vực an ninh, thoáng mát, liền kề khu Phú Mỹ Hưng, xung quanh đầy đủ tiện ích, trường học quốc tế

Vệ sinh căn hộ dự án Mỹ Phú quận 7



Điểm nổi bật và cũng là lợi thế của Mỹ Phú Apartment là tọa lạc tại 68 đường Lâm Văn Bền, phường Tân Kiểng, quận 7 - một vị trí khá “đắc địa” với khí hậu quanh năm mát mẻ, hạ tầng hoàn chỉnh, thoáng đãng và đặc biệt rất gần khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng và Trung tâm TPHCM.

Đối với các tiện ích phục vụ cho cuộc sống tại Mỹ Phú Apartment, ngay từ đầu Chủ đầu đã có chủ trương tạo ra một môi trường sống thoáng-xanh-sạch-đẹp. Do đó, các đường nội bộ xung quanh dự án được quy hoạch với lộ giới 12–14 mét. Riêng hai mặt của công trình hướng ra toàn cảnh sông Tân nhánh sông Nhà Bè với không gian mát mẻ, thơ mộng càng khiến căn hộ trở nên có được không gian thoáng đãng. Các dịch vụ tiện ích của căn hộ cũng được chủ đầu tư nghiên cứu kỹ lưỡng và khoa học. Trong đó tầng hầm rộng, có bãi đậu xe rộng, nhà trẻ mẫu giáo, hồ bơi, sân tennis và phòng tập thể dục. Đặc biệt, nơi đây còn có công viên cây xanh với diện tích lớn và trung tâm thương mại đáp ứng đầy đủ các dịch vụ để phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Vệ sinh căn hộ Res 3 – Tân Mỹ quận 7




Cao ốc RES III là khi căn hộ do Công ty CP Xây dựng & Kinh doanh địa ốc III làm chủ đầu tư. Với mong muốn tạo dựng một không gian sống vừa hiện đại vừa tiện nghi, chủ đầu tư cùng các nhà thầu xây dựng đã kiến tạo nên một không gian sống trong lành và thoải mái trong lòng khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

Cùng với giao thông thuận tiện, Cao ốc Res III còn được sử dụng những tiện ích hiện đại và sang trọng cho một cuộc sống trong khu vực như: bệnh viện, khu trung tâm thương mại, chợ, trung tâm hội chợ triễn lãm, nhà trẻ - mẫu giáo, trường học, nhà hàng, hồ bơi, khu tập thể dục, Spa - Massage, vườn BBQ, công viên nội khu, khu sinh hoạt cộng đồng...

Ngoài ra còn có bảo vệ 24/24, đảm bảo cho cuộc sống của bạn và gia đình an toàn tuyệt đối.

Vệ sinh căn hộ Vstar – Phú Thuận quận 7




Căn hộ V-Star là thương hiệu căn hộ của Công ty xây dựng Hàn Quốc V-Con Invest với Công ty TNHH Tấn Trường của Việt Nam.Dự án khu căn hộ được xây dựng bằng nguồn vốn và kỹ thuật của Hàn Quốc, do Công ty Galim chuyên về thiết kế căn hộ của Hàn Quốc

Quy mô dự án V-star : Gồm 2 block, mỗi block cao 15 tầng (không kể tầng hầm). Tổng số 240 căn hộ. Các căn hộ được chia làm hai loại gồm 2 và 3 phòng ngủ với các diện tích: 85, 97, 118 và 119 m2. Bãi giữ xe có sức chứa cho 50 ôtô và 465 xe máy.

Sở hữu vị trí địa lợi, thiết kế hiện đại, cảnh quan đẹp cùng nhiều tiện ích khác, khu căn hộ cao cấp V-Star là nơi nhiều khách hàng mong muốn chọn lựa để an cư lạc nghiệp, do đó việc duy trì cảnh quan, môi trường sống của khu chung cư luôn xanh sạch đẹp, văn minh là việc làm cần thiết.

Ví trí Khu dân cư V-star : 1 bước chân tới Khu dân cư Phú Mỹ Hưng , Trung Tâm hành chính Quận 7 , trung tâm Thương Mại , Gần khu công viên mũi đèn đỏ 60 tỷ USD

Vệ sinh căn hộ An Gia Riverside quận 7




An Gia Riverside là một trong những dự án có vị trí đẹp trong khu Nam Sài Gòn, nằm ngay góc đường Hoàng Quốc Việt - Đào Trí.

Tọa lạc gần bờ sông Sài Gòn, Angia Riverside có quy mô diện tích 61.280m2 với mật độ xây dựng 24% và là tòa nhà cao 25 tầng gồm: một tầng hầm, một tầng thương mại, một tầng dịch vụ và 23 tầng căn hộ cung cấp tổng cộng 246 căn.

Vệ sinh căn hộ River City quận 7



River City. Vị trí: Đường Đào Trí, Phường Phú Thuận, Quận 7, TP.HCM. Loại dự án: Khu căn hộ biệt lập ven sông liền kề Phú Mỹ Hưng.

Khu căn hộ River City gồm 12 block chung cư với khoảng 8.000 căn hộ, office-tel và shop house; mật độ xây dựng chiếm 23,6%; diện tích căn hộ đa dạng từ 47 - 122 m2.

Vệ sinh căn hộ Greeny Riverview quận 7




Vị trí dự án nằm trên đường Trần Xuân Soạn, gần cầu Kênh Tẻ. Theo quy hoạch trước đây được phê duyệt, chung cư Tân Kiểng được phép xây dựng 25 tầng với tổng diện tích sàn hơn 98.000 m2, trong đó diện tích thương mại - dịch vụ khoảng 24.300 m2, diện tích còn lại là khu căn hộ với gần 400 căn.

Căn hộ cao cấp Greeny Riverview quận 7 có hai mặt hướng ra sông Sài Gòn, cạnh cầu Kênh Tẻ nối liền Quận 7 và Quận 4. Cũng giống như các dự án căn hộ ven sông khác. Cư dân Greeny Riverview sẽ được tận hưởng luồng gió tươi mát do sông Sài Gòn mang lại.

Dọn vệ sinh căn hộ The Golden quận 7



The Golden Star tọa lạc tại địa chỉ 72 Nguyễn Thị Thập, Phường Bình Thuận, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Dự án Ngay trung tâm quận 7. Hạ tầng hoàn chỉnh, kết nối với các khu trung tâm và đô thị sầm uất. Liền kề Phú Mỹ Hưng, đồng sở hữu đầy đủ các tiện ích công cộng trong phạm vi bán kính 2km. Tầm nhìn lý tưởng về các khu đô thị hiện đại và năng động.

Đến với Căn hộ The Golden Star, cộng đồng cư dân tại đây sẽ được tận hưởng những dịch vụ và tiện ích nội khu đẳng cấp năm sao, đáp ứng mọi nhu cầu cuộc sống năng động hiện đại.

Sảnh loopy rộng lớn theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao, được thiết kế sang trọng sử dụng vật liệu cao cấp như Marble & Granite tạo cho không gian điểm nhấn đẳng cấp, thác nước cảnh quan tự nhiên.

Hồ bơi chân mây 500m2 được điều hòa nhiệt độ theo thời tiết, tại tầng 21 tòa tháp căn hộ giúp ngắm nhìn trời mây và ngắm toàn cảnh thành phố. Đầy đủ các tiện ích BBQ, phòng Gym, sân vườn trên cao bao quanh dự án tạo nên bầu không khí trong lành và giúp cư dân gần hơn với thiên nhiên.

Làm vệ sinh căn hộ The Everrich 3 tại quận 7




Tọa lạc ngay cạnh Trung tâm Thương mại Tài chính Quốc tế Phú Mỹ Hưng, bên cạnh dòng sông Cả Cấm yên bình, dự án The EverRich III chào đón bạn như một điểm sáng về môi trường sống xứng tầm, là nơi phong cách đỉnh cao được khẳng định với một chuẩn mực thiết kế được nâng niu và trau chuốt đến từng chi tiết.

The EverRich III được quy hoạch đồng bộ trên diện tích 9,9 ha, nhưng mật độ xây dựng chỉ chiếm khoảng 35% diện tích dự án. Phần diện tích còn lại được dành để xây dựng các khu tiện ích và không gian sinh hoạt cộng đồng như: trung tâm thương mại, trường học, khu thể thao, công viên, hồ nước,


Làm vệ sinh căn hộ chung cư River Panorama quận 7




Tọa lạc ngay trục đường Đào Trí được quy hoạch mở rộng lộ giới lên đến 40m, giáp sông Sài Gòn, River Panorama hưởng lợi từ hệ thống hạ tầng đồng bộ. Cư dân dễ dàng kết nối với Phú Mỹ Hưng qua đường Hoàng Quốc Việt hay tiếp cận những tiện ích ngoại khu sầm uất như Đại học RMIT, Bệnh viện FV, VivoCity, Crescent Mall, BigC, Lotte Mart…

Dự án căn hộ River Panorama có quy mô 63.000m2 mật độ xây dựng 23%, cao 35 tầng, gồm 491 căn hộ diện tích từ 56-114m2, bố trí từ 2-3 phòng ngủ. Tất cả căn hộ tại đây có thiết kế đón ánh sáng và thông gió tự nhiên với không gian cởi mở và tầm nhìn không hạn chế.

Vệ sinh căn hộ Jamona Heights quận 7



Jamona Heights là căn hộ cao cấp nằm trong khu phức hợp Jamona Golden Silk quy mô 7,7 ha bao gồm 226 biệt thự ven sông và 286 căn hộ cao cấp, 5 căn Shop House, 80 căn Officetel

Căn hộ Jamona Heights quy mô 1 hầm và 18 tầng cao. Với tầng 1 và 2 là 5 shophouse và các tiện ích như hồ bơi, nhà trẻ, trung tâm chăm sóc sức khoẻ Golden Silk Healthcare, nhà hàng, Gym, Spa...Tầng 3 và 4 là 80 căn hộ Officetel, từ tầng 5 trở lên là 286 căn hộ cao cấp từ 1 - 3PN

Dọn vệ sinh căn hộ The Era Town quận 7




Căn hộ cao cấp Era Town tọa lạc tại 167 Phạm Hữu Lầu, phường Phú Mỹ, quận 7, TP.HCM. Căn hộ Era Town do Công ty Cổ Phần Đức Khải đầu tư và phát triển.

Căn hộ cao cấp Era Town quận 7 nổi bật với vẻ đẹp bên bờ sông. Tạo nên một thế đứng vững chắc về phong thuỷ cho cư dân sinh sống tại dự án căn hộ. Đặc biệt, Nhờ ba mặt tiếp giáp sông Phú Xuân, sông Rạch Dơi và Rạch Ông Đội. Nên khí hậu nơi đây rất điều hoà và không gây cảm giác khó chịu ôi bức của cái nắng Sài Gòn

Vệ sinh chung cư Mỹ Khánh 4 tại quận 7




Mỹ Khánh 4 có Block A và Block B cao 12 tầng, mỗi tầng 4 căn hộ. Thiết kế vững chắc, đồng bộ và hòa hợp với môi trường sống, tạo nên một không gian sinh sống chất lượng rất phù hợp với công chức.

Về mặt thiết kế, Mỹ Khánh 4 tập trung vào một số điểm cơ bản như mật độ dân cư thấp, tỷ lệ cây xanh cao, thiết kế thấp tầng. Ưu điểm lớn nhất của dòng sản phẩm này quy hoạch hướng đến không gian mở bên ngoài căn hộ, hài hòa giữa khối kiến trúc và không gian cảnh quan.

Khu căn hộ Mỹ Khánh 4 sở hữu các tiện ích của khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Tầng trệt có nhà hàng, café, tiệm thuốc tây, Spa, nhà hàng, showroom, ngân hàng, hệ thống các trường học, nhà thuốc, bệnh viện, siêu thị mimi…

Vệ sinh căn hộ cao cấp M-One Nam Sài Gòn quận 7



Tận hưởng không gian sống đẳng cấp tại M-One Nam Sài Gòn với các giá trị vượt trội:

Đảm bảo uy tín - Chất lượng vượt trội từ chủ đầu tư TCO Development & Thảo Điền Investment cam kết kiến tạo cuộc sống đẳng cấp với không gian sống hiện đại, tiện nghi; ngân hàng Techcombank tài trợ, bảo lãnh và quản lý tài chính; Coteccons - công ty xây dựng hàng đầu Việt Nam, cam kết về tiến độ thi công và chất lượng công trình.

Vị trí thuận lợi cách trung tâm thành phố chỉ 10 phút lái xe và 5 phút đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng; các tiện ích xã hội (bệnh viện, hệ thống trường học, siêu thị Lotte Mart, chợ truyền thống, khu vui chơi giải trí ) trong vòng bán kính 02km

Tiện ích cao cấp hàng đầu gồm siêu thị Vinmart nội khu, hệ thống nhà hàng phục vụ hàng ngày, tiện ích nội khu cao cấp (hồ bơi, gym, khu công viên cây xanh, vườn cảnh quan nội bộ).

La Casa
Ehome
Terra Rosa
An Khang
Scenic valley
Officetel Luxcity
Mỹ Phú Apartment
Bridgeview
Quốc Cường 1
Belleza
Jamona
Sky Garden 3
Hoàng Kim
Florita
 Belleza Apartment
The Park Residence
Florita
Angia Riverside
Hưng Phát Silver Star
Luxcity
Dockland Sài Gòn

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Dịch vụ vệ sinh GoClean - Công ty TNHH Nhà Sạch Nhà Mát
  • CN quận 7: 27 Đường Nguyễn Hữu Thọ, Khu đô thị Sunrise City, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
  • Trụ sở chính: số 02 đường D1, KDC Nam Long, Phước Long B, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0986 144 609 | 02866 820 769
  • Email: info@goclean.vn
  • Website: www.vesinhcongnghiepquan7.com

GoClean cam kết mang đến Dịch vụ vệ sinh tại quận 7 chất lượng và chuyên nghiệp

0986 144 609